bói tình yêu theo ngày sinh

Từ phiên 1/11, chỉ số đại diện sàn HoSE đã tăng lũy kế gần 61,5 điểm sau bốn phiên. Tuy nhiên các bê iruma manga

【iruma manga】Chứng khoán đảo chiều

Từ phiên 1/11,ứngkhoánđảochiềiruma manga chỉ số đại diện sàn HoSE đã tăng lũy kế gần 61,5 điểm sau bốn phiên. Tuy nhiên các bên phân tích vẫn lưu ý thị trường sẽ có rủi ro rung lắc ngắn hạn. Điều này được phản ánh ngay trong hôm nay.

VN-Index vừa mở cửa giảm gần 9 điểm. Sau đó, chỉ số này được kéo dần lên vượt tham chiếu nhưng nhanh chóng lùi lại rồi mang sắc đỏ kéo dài. Xu hướng thận trọng hiện rõ khi thanh khoản nhỏ giọt, hai bên mua và bán đều giao dịch ở mức thăm dò.

Sang buổi chiều, VN-Index ít biến động khi chủ yếu đi quanh mốc 1.080-1.085 điểm. Chỉ số đại diện sàn HoSE đóng cửa ở 1.080,3 điểm, thấp hơn 9 điểm so với phiên hôm qua.

Độ rộng thị trường nghiêng về bên giảm giá với 378 cổ phiếu mang sắc đỏ, chiếm khoảng hai phần ba. Trong đó, rổ VN30 có đến 26 mã đi lùi về thị giá. Ở chiều ngược lại, sàn này có 138 cổ phiếu tăng giá. Trong số những mã có thanh khoản cao, CTD là mã duy nhất tăng giá mạnh với mức 4,1%.

Bất động sản, chứng khoán và ngân hàng lần lượt là ba nhóm ngành có diễn biến tiêu cực nhất. Nhiều cổ phiếu thuộc ba nhóm kể trên góp mặt trong top 10 mã gây mất điểm mạnh nhất cho thị trường như VCB, VHM, MSN, SSB, VRE.

Ở bảng điện ngành bất động sản, nhiều cổ phiếu có thanh khoản lớn giảm thị giá từ 2% trở lên như DIG, NVL, DXG, VHM, VRE. Các mã còn lại chủ yếu giảm quanh 1%.

Trong khi đó, hai nhóm chứng khoán và ngân hàng ghi nhận sắc đỏ ít hơn. Các mã trọng điểm giảm mạnh bao gồm VND và SSI lần lượt giảm 2,1% và 2,2%; STB lùi 1,5% so với tham chiếu, còn HDB và SHB cùng sụt 1,4%.

Thanh khoản sàn HoSE giảm gần 1.000 tỷ đồng so với hôm qua, về khoảng 12.600 tỷ đồng. Sau hai phiên ưu tiên mua vào, nhà đầu tư nước ngoài trở lại bán ròng hơn 260 tỷ đồng trong hôm nay. MWG tiếp tục bị xả hàng mạnh, theo sau là cổ phiếu VRE và quỹ FUESSVFL.

VN-Index giảm điểm sau thông tin có gần 380.000 tài khoản giao dịch chứng khoán đóng vào tháng 10, mức kỷ lục trong lịch sử thị trường. Hiện tượng trên diễn ra khi VN-Index giảm gần 11% trong một tháng, mức sâu nhất thế giới. Song song đó, đây cũng là giai đoạn Ủy ban Chứng khoán Nhà nước thực hiện kết nối cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để làm sạch dữ liệu người tham gia giao dịch chứng khoán, loại bỏ việc trùng lặp và thông tin ảo trên thị trường.

Tất Đạt

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap